Những phim hoạt hình Anime đáng xem nhất

 Những bộ phim hoạt hình Anime luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh hành động mãn nhãn, tình yêu thơ mộng của các nhân vật trong Anime. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước và ngoài nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 55 phim hoạt hình Anime hay nhất mọi thời đại hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Phim Anime Nhật Bản: Wolf Children – Những đứa con của sói

Mang tiêu điểm về nguồn cội con người, phim Wolf Children là những thước phim anime hay mãn nhãn về tình tiết và cũng rất đáng suy ngẫm về nội dung. Nếu bạn vẫn chưa từng biết về dòng phim Anime là gì thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa phim này.

Bắt đầu câu chuyện là khi Hana – một sinh viên đại học yêu một sinh viên khác mà anh ta lại là một người sói. Không lâu sau, anh ta qua đời vì một tai nạn khi hai người có đứa con thứ hai. Hana phải chuyển về một vùng quê của chồng mình và nuôi dạy hai đứa con.

Nhưng trớ trêu thay, đứa con gái Yuki luôn khao khát hòa nhập với loài người và luôn mong muốn rũ bỏ gốc sói trên người. Còn anh trai cô – Ame lại muốn sống một cuộc đời thuần sói như người cha quá cố của mình.

Liệu rằng, tình yêu thương của Hana và của mọi người xung quanh có thể khiến hai anh em có cái nhìn sáng suốt hơn? Bộ phim chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn đến những phút phim cuối cùng.

Xem phim hoạt hình Anime: Doraemon

Nhắc tới anime, chúng ta không thể bỏ qua Doremon – tác phẩm vốn đã trở thành một phần tuổi thơ của rất nhiều người.

Là một chú mèo máy được gửi về từ tương lai, Doraemon xuất hiện với chiếc Túi Thần Kỳ chứa những Bảo Bối xịn sò nhằm giúp đỡ với những vấn đề thường ngày của cậu bé Nobita.

Hậu đậu và nhút nhát, Nobita thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, bị điểm kém ở trường học, bị mẹ mắng,… Những mẩu chuyện nhỏ trong thế giới của Doraemon dù đơn giản nhưng lại rất thông minh, hóm hỉnh.

Người xem hoàn toàn có thể thấy chính bản thân mình trong các nhân vật, rút ra những bài học nho nhỏ hay đơn giản là những tiếng cười thoải mái đến từ Nobita và các bạn.

 Phim Anime mới:  Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm

Cô bé Hotaru rất thân thiết với một linh hồn được gọi là Gin. Mỗi mùa hè về, họ lại gặp gỡ nhau ở vùng nông thôn.

Hotaru khi đi lạc trong khu rừng đã được Gin cứu giúp. Dẫu biết mình chỉ là một linh hồn có thể tan biến bất cứ lúc nào nhưng Gin vẫn muốn làm bạn với cô. Thời gian dần trôi đến khi Hotaru trưởng thành, mùa hè năm ấy, họ đã yêu nhau vào lễ hội ma quỷ.

Cuối cùng thì Gin cũng có thể dang tay ôm lấy cô gái mình yêu mà thổ lộ những lời trong lòng với cô, Hotaru cũng có thể chạm được vào chàng trai của mình. Bộ phim có kết thúc khá buồn và lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến