Phim đam mỹ hay nhất hiện nay

 Những bộ phim đam mỹ luôn là những bộ phim mang người xem những câu chuyện tình cảm cặp nam giới lãng mạn. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước và ngoài nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 70 phim đam mỹ H, H+ hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top phim đam mỹ hay: Thuyết tán tỉnh cậu

Theory of Love là phim đam mỹ Thái Lan xoay quanh mối tình đơn phương của chàng sinh viên điện ảnh năm ba – Third và cậu bạn thân điển trai – Kai. Third là một chàng trai khá là điển trai, phong độ là bạch mã hoàng tử trong mơ của nhiều cô gái.

Kể từ lần đầu gặp gỡ vào năm đầu tiên đại học, Third đã yêu Sai ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng lại nhút nhát không dám thổ lộ.

Cho đến một ngày, khi Third đã từ bỏ chuyện này thì Kai lại nhận ra tình cảm của mình. Liệu Kai sẽ làm gì để Third một lần nữa quay lại yêu cậu.

Phim bộ đam mỹ: Cutie Pie: Không Nói Gì Anh Lại Bảo Em Ngốc

Cutie Pie phim đam mỹ Thái Lan 2022 cũng đang được khá nhiều khán giả yêu thích. Bởi bộ phim đam mỹ này xoay quanh câu chuyện tình của tổng tài Hia Lian (Tee Pruk); đẹp trai, ngọt ngào đến khó đỡ khi yêu – cùng một người yêu bé bỏng Kia (New Chawin) baby, cute phô mai que làm trái tim xao động từng giây.

Xem bộ phim này bạn sẽ chết mệt với những cảnh thả thính – trao tình “ngọt ngào” đến khó thở.

Phim đam mỹ dễ thương: Chú Gấu Thần Kỳ 

Tao Chu là chú gấu bông khổng lồ có khả năng giao tiếp với mọi đồ vật còn Nat chính là chủ nhân yêu quý của cậu ta.

Một ngày, Taohu bỗng biến thành người trong dung mạo của một chàng trai trẻ tuổi. Tuy nhiên, chàng trai này lại không nhớ được lai lịch của bản thân.

Trong quá trình tìm lại chính mình anh đã phát hiện ra nhiều bí mật liên quan đến gia đình chủ nhân. Với thời gian có hạn, liệu rằng chú gấu Taohu có thực hiện được ước nguyện của mình?

Phim đam mỹ H+: Đếm 10 Là Hôn

Lovely Writer – Đếm 10 Là Hôn xoay quanh hai nhân vật chính Jean (Up Poompat) và Not Sib (Sao Noppakao).

Jean là một tiểu thuyết gia, sau khi viết tiểu thuyết là boylove (đam mỹ) thì anh bất ngờ được nổi tiếng. Sự thành công của cuốn tiểu thuyết được chuyển thể ngay thành phim truyền hình.

Vì là người viết kịch bản, Jean đã có cơ hội gặp được chàng diễn viên trẻ Nuskin. Hai người gặp và thu hút nhau từ khi nào không hay. Tiếp đó, tình yêu lãng mạn của họ bắt đầu, có cả ghen tuông và đồng thời vạch trần bí mật giữa hai người.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến