Tổng hợp truyện Manga hay nhất

 Truyện Manga luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 45 truyện tranh Manga Nhật Bản hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện Manga: Mahou Tsukai no Yome

Tồn tại cùng với chúng ta là thế giới của ma thuật, nơi mà phù thuỷ, thuật sĩ, người sói, ma quỷ… sinh sống. Nhưng có những con người có khả năng nhìn thấy những sinh vật huyền bí đó. Chise là một cô bé như vậy.

15 tuổi, Chise không còn nơi để nương tựa. Và rồi ở bước đường cùng, khi mà cô bé phải bán mình làm nô lệ, một phù thuỷ với bộ dạng chín phần quỷ, một phần người xuất hiện đón cô bé về, chăm sóc Chise, dạy dỗ Chise, cho cô bé một gia đình.

Với thân phận “học trò của Phù Thuỷ”, chờ đợi Chise phía trước là cả những điều kỳ thú, kèm theo đó là vô vàn trắc trở, cám dỗ

Truyện tranh Nhật Bản: Slam Dunk

Slam Dunk là bộ truyện tranh dài 31 tập được sáng tác bởi tác giả Takehiko Inoue nói về đội bóng rổ của một trường cấp 3 mang tên Shohoku.

Slam Dunk ra mắt độc giả lần đầu tiên trên tạp chí truyện tranh phát hành hàng tuần Shonen Jump ở Nhật Bản và đã bán được hơn 100 triệu bản trên đất nước này.

Bộ truyện Slam Dunk nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công tại Nhật Bản. Ngay sau khi nó được xuất bản, thanh thiếu niên Nhật bắt đầu chơi bóng rổ và bóng rổ ngày càng trở nên phổ biến.

Truyện tranh Manga: Hokuto no Ken (Bắc Đẩu thần quyền)

Thế giới sau chiến tranh hạt nhân là một đống đổ nát cực kỳ đáng sợ. Nhân vật chính của bộ manga này là người chiến binh dũng mãnh tên Kenshiro.

Kenshiro nắm trong tay một ngón đòn võ thuật có khả năng hạ gục đối thủ chỉ trong một nốt nhạc với thương tật nặng nề. Bộ manga là bản trường ca tóm tắt lại cuộc đời vì thế giới đầy oai hùng của Kenshiro.

Bắc Đẩu thần quyền nằm trong top manga bán chạy nhất thế giới với doanh thu hàng trăm triệu đô một năm.

Truyện Nhật Bản: JoJo’s Bizarre Adventure

Đây là tập truyện gồm nhiều phần có nội dung hoàn toàn khác nhau. Về phần cốt truyện, bộ manga này thể hiện tư tưởng thế giới chúng ta đang sống luôn tồn tại hai thế lực song hành: cơ thể sống và các năng lực siêu nhiên.

Nhân vật chính của mỗi phần truyện là thành viên của gia đình Joestar, những người được nhận dạng bằng vết bớt hình ngôi sao và mang tên viết tắt là Jojo.

Nhìn chung, JoJo’s Bizarre Adventure là bộ manga mang nhiều hình ảnh biểu tượng, siêu thực. Đó chính là sức hút độc đáo khiến cho người đọc vô cùng thích thú và giúp cho bộ truyện đạt doanh thu hàng trăm triệu bản.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến