Top phim hành động hay nhất

 Những bộ phim hành động luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh hành động mãn nhãn, gây cấn và lôi cuốn. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước và ngoài nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 phim hành động hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Các phim hành động hay: Baahubali 2: The Conclusion

Bộ phim hành động Sử thi Baahubali 2: Hồi kết là phần tiếp theo khi Kattapa kể lại lý do đã giết chết Baahubali. Khi Baahubali tiêu diệt phiến quân làm loạn và trở thành quân vương tương lai của Mahismati.

Khi nữ hoàng là mẹ của anh đã ra sức tìm kiếm một người vợ cho Baahubali và dặn Kattapa đi tuần khắp đất nước thì hắn đã tìm cách hãm hại Baahubali để đuổi ra khỏi quốc vương và chiếm lấy lòng tin của nữ hoàng.

 Những phim hành động hay: The Matrix – Ma Trận

Nội dung bộ phim xoay quanh một hacker tên Neo thường xuyên đột nhập vào các hệ thống an ninh mạng và tình cờ gặp gỡ một nhóm hacker bí ẩn.

Neo thường xuyên nghe nói về từ “ma trận” và rất tò mò về nó. Trinity và Morpheus hứa rằng sẽ giải thích cho anh biết ý nghĩa của từ này nếu anh đồng ý tham gia vào một nhiệm vụ bí mật của họ.

Đồng thời ngay lúc này một nhóm người bí ẩn lại bắt giữ Neo và muốn anh giúp đỡ để bắt Morpheus. Neo sẽ quyết định như thế nào, cùng xem “Ma Trận” để biết được câu trả lời.

Những bộ phim hành động hay: Người Dơi – The Batman 2022

Bộ phim Người Dơi xoay quanh cuộc đời vẻ vang của Bruce Wayne (Robert Pattinson thủ vai) hay còn được biết đến với tên gọi Batman. Bruce Wayne là một đại gia giàu có, cũng là Batman đã có hai năm kinh nghiệm trong việc trừng trị kẻ xấu.

Thành phố Gotham xuất hiện ngày càng nhiều vụ án giết người, nạn nhân đều là những kẻ có quyền thế trong xã hội. Kẻ đứng sau làm ra những chuyện này là Riddler (Paul Dano thủ vai) – tên tội phạm két tiếng.

Thông qua mỗi vụ án mạng, Riddler luôn để lại manh mối, thách thức Batman tìm ra mình. Khi điều tra, Batman dần phát hiện ra những bí mật động trời làm đảo điên xã hội.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến