Truyện bách hợp hay đáng xem nhất

 Truyện bách hợp luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 truyện tranh bách hợp hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện bách hợp NP: Hàm thiền nô

Hàm thiền nô là một cuốn truyện tranh manhua (truyện tranh hoa ngữ) được rất nhiều bạn đọc giả yêu thích từ khi vừa được phát hành. Điều đặc biệt chính là tựa truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài này được viết theo thể loại cổ trang – cổ đại. Truyện miêu tả về cuộc gặp tình cờ giữa một nàng thiên kim tiểu thư và miêu nữ.

Nữ Miêu vốn dĩ từng là một con mèo được tiểu thư yêu thương. Tuy nhiên, một ngày nọ nó bị người ta sát hại để lấy tim, chính vì lần Miêu tinh trở về báo thù những kẻ đã làm hại tiểu thư và cái mạng mèo trước kia… Liệu điều gì sẽ xảy ra với họ, hãy đón đọc ngay truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài này nhé!

Truyện chữ bách hợp: Lala

Lala là một cuốn truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài có chung tác giả với bộ truyện Lily ở trên. Truyện cũng được kể trong môi trường học đường với phong cách vẽ sắc nét. Nhân vật chính của truyện là Hạ Du Tâm, một học sinh nữ vô cùng xinh đẹp và năng động tuy nhiên không rõ lí do đã bị lưu ban một năm học.

 Những bộ truyện bách hợp hay nhất: Người yêu dấu

Người yêu dấu là một bộ truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài vô cùng mới lạ viết về mối tình giữa một bác sĩ nữ 34 tuổi và cô bé Đình Y 17 tuổi.

Vào một ngày đẹp trời, Ngụy Ngụy vô tình gặp gỡ được Đình Y, một cô nữ sinh mang trong mình nhiều nỗi lòng. Cả hai đã có khoảng thời gian đẹp đẽ để trò chuyện với nhau và từ đó cảm nhận được điều gì đó ở người đối diện.

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ và nhân duyên của họ đã trải qua nhiều lần hợp tan và thử thách. Liệu kết cục nào sẽ dành cho cặp đôi cô – cháu đáng yêu này? Hãy nhanh chóng tìm đọc bộ truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài này ngay và luôn nhé!

 Những bộ truyện bách hợp hay: Người con gái tôi hằng ao ước

Người con gái tôi hằng ao ước là cuốn truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài kể về hai nhân vật chính Nặc  n và Quân Linh. Nặc  n vốn là một cô gái nghèo khó, tuy nhiên cô sở hữu gu thẩm mỹ cao và luôn đeo đuổi cái đẹp. Trên hành trình chinh phục ước mơ của mình, cô đã tình cờ gặp được Quân Linh, một nữ tổng tài thực thụ và mọi chuyện bắt đầu từ đó.

Từ lần đầu tiên gặp mặt, Quân Linh đã thấy thích thú với sự nỗ lực vào nhiệt huyết của Nặc  n. Chính vì thế, cô đã giúp đỡ cô gái bé nhỏ ấy rất nhiều trong sự nghiệp. Những trang truyện xinh đẹp với những lời thoại ngọt đến “sâu răng” là đặc sản mà cuốn truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài này đem lại cho độc giả.Sau khi quay trở lại trường, cô đã phải làm quen với những người bạn mới. Và ở đây, những câu chuyện thú vị xảy ra với Hạ Du Tâm và cô vô tình tìm thấy tìm yêu đích thực của mình. Liệu cuốn truyện tranh bách hợp hiện đại tổng tài này sẽ có kết thúc ra sao? Hãy tìm đọc ngay nhé!



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến