Truyện ngôn tình hay nhất hiện nay

 Truyện ngôn tình luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 50 truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh ngôn tình full: All in love

Nhân vật nữ chính là Cố Thanh Khê cùng nam chính là Từ Vi Vũ. Khi đọc truyện, mọi người sẽ cảm nhận được một cuộc hôn nhân đáng mơ ước.

Một câu chuyện từ lúc còn khoác áo học sinh cho đến khi khoác áo cưới. Và cùng nhau tiến vào mối quan hệ hôn nhân.

Truyện tranh ngôn hay: Ác Ma Thì Thầm

Bộ truyện kể về Cảnh Kiều là người con gái xinh đẹp, quyến rũ và Cận Ngôn Thâm là một tổng tài quyền lực giàu có. Cảnh Kiều bị nghi là người hại chết vợ sắp cưới của Cận Ngôn Thâm, vì vậy cô bị bắt cưới hắn ta thay cho việc chuộc lỗi lầm. Trong đám cưới, họ đã trao nhau những lời yêu thương và hứa hẹn sẽ thương yêu và chăm sóc nhau đến cuối đời. Nhưng không ai ngờ rằng tất cả chỉ là thỏa thuận giữa Cảnh Kiều và Cận Ngôn Thâm từ đây mở ra những ngày tháng địa ngục của Cảnh Kiều.

Truyện tranh ngôn: Thuần Tình Nha Đầu Hỏa Lạt Lạt

Truyện kể về một cô gái là du học sinh Nhật Bản mắc bệnh mù màu mặt người, một lần vào club hotboy của Nhật cô uống đến mức say không nhận ra ai. Tại đây, vô tình cô gặp lão đại Hắc Long và Lạc Dao Dao nhận nhầm anh là trai bao và rồi chuyện gì đến cũng đã đến. Ngay lúc mơ màng cô vô tình để lộ vết sẹo trên vai, cả hai sững sờ nhìn nhau.

Truyện full ngôn tình: TAM SINH TAM THẾ THẬP LÝ ĐÀO HOA

Truyện kể về cuộc tình của 3 kiếp của Thượng Thần Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Nữ chính Bạch Thiển là nữ đế tương lai của nước Thanh Khâu được Thượng thần Mặc Uyên nhận làm đệ tử. Bởi vì là nữ đầu đệ nên Mặc Uyên có phần cưng chiều hơn so với các sư huynh khác của nàng. Mà Bạch Thiển cũng dành cho sư phụ một tình cảm vô cùng đặc biệt.

Khi chiến tranh nổ ra giữa Thiên Quân và Ma Tộc. Mặc Uyên đã dùng nguyên thần của mình phong ấn vua của Thiên Tộc trong Chuông Đông Hoàng.

Bạch Thiển vô cùng đau đớn trước cái chết của Mặc Uyên nên đã ôm thi thể Mặc Uyên về Thanh Khâu. Sau đó trải qua tình kiếp cùng Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa ở dưới trần gian. Tình kiếp này khiến Bạch Thiển mất đi đôi mắt rồi nhảy xuống Tru Tiên đài.

Tham khảo thêm các bài khác:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến