Truyện tranh đam mỹ ngọt hay nhất

Truyện tranh đam mỹ luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 50 truyện tranh đam mỹ ngọt hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh đam mỹ: Nam Thần Là Một Cặp – Fangzix

Nói đến truyện đam mỹ hay đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ đông đảo bạn đọc, không thể không nói đến Nam Thần Là Một Cặp. Truyện thanh xuân vườn trường với cách phát triển tình cảm nhẹ nhàng, lại có phần vô tư luôn là một trong các thể loại được các bạn nữ yêu thích nhất.

La Vân Quyền vốn là một học sinh có thành tích bình thường nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với thể thao. Cậu không có khát khao gì lớn hơn được thi đậu vào ngôi trường mơ ước và phấn đấu để trở thành huấn luyện viên. Thế nhưng không ngờ rằng vào đúng năm cậu thi thì ngôi trường kia lại không tuyển sinh.

Đang không biết phải làm thế nào thì một cơ hội “trên trời rơi xuống” khi người từ của ngôi trường nghệ thuật tìm đến cậu và hứa hẹn một cơ hội kiếm tiền vô cùng hấp dẫn. Và cũng tại ngôi trường này, cậu gặp lại “oan gia” khi xưa – Ngạo Nhạc.

Ngạo Nhạc không những là một ngôi sao nhí vô cùng tiềm năng và nổi danh mà cũng là người đã cướp đi nụ hôn đầu quý giá của cậu. Câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Tất cả có trong các chương truyện nhẹ nhàng nhưng không kém phần của Nam Thần Là Một Cặp, các bạn hãy theo dõi quá trình tình yêu của 2 chàng nam thần này nhé.

Truyện đam mỹ: Ma Đạo Tổ Sư

Thế nào là thiện và thế nào là ác? Hôm trước còn được vạn người tung hô, hôm sau đã bị 3 vạn quân đuổi giết để phải rơi vào vực sâu vạn trượng, vạn kiếp bất phục. Ma Đạo Tổ Sư có thể nói là bộ truyện đam mỹ hay nhất mà không một fan đam mỹ nào không biết.

Tính tình chính nghĩa, “mặc kệ con đường sáng sủa dương quan đầy nhộn nhịp, cây cầu độc mộc mình ta đi” của Ngụy Anh khiến người ta xót thương. Tình cảm chôn dấu và sự chờ đợi khắc khoải 16 năm, sự chở che vô điều kiện của Lam Trạm cũng khiến người đọc không cầm được nước mắt.

Từ thuở thiếu thời họ đã cùng nhau trải qua những khó khăn, âm mưu, tranh quyền đoạt lợi. Để rồi khi Ngụy Anh quay về một lần nữa họ lại cùng như phá được âm mưu lớn để vạch mặt kẻ “chính nhân quân tử” và cùng nhau trở thành đôi đạo lữ có thể “sáo cầm hòa âm” đến cuối đời.

Đọc truyện đam mỹ: Họa Đồ – Kannymos

Là tác phẩm hiếm hoi được sáng tác và vẽ bởi những tác giả Việt Nam, Họa Đồ là tác phẩm hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian sắp tới. Từng nhân vật đều được tác giả khắc họa vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Bên cạnh đó, nội dung mới lạ và hấp dẫn cũng là một trong những điểm giúp thu hút độc giả.

Vì sao tại con đường Cẩm Chi phồn hoa này xuất hiện một tiệm xăm? Không ai biết. Tiệm xăm này đã xuất hiện từ bao giờ? Cũng chẳng ai trả lời được. Chỉ là tiệm xăm này dường như đã tồn tại từ rất lâu, qua bao lần nhân gian luân hồi nó vẫn ở đó. Và kẻ chủ tiệm vẫn mãi một hình dáng không thay đổi.

Vốn là yêu quái đã tu luyện ngàn năm, Châu Trạch Dương đã trải qua quãng thời gian dài đằng đẵng, chứng kiến biết bao chuyện đắng cay vui buồn của biết bao người, yêu và quái. Thế nhưng dường như những câu chuyện đó không hề liên quan gì đến hắn. Và mọi chuyện vẫn sẽ mãi như thế nếu như họa bì quỷ Chu  m không bước chân vào tiệm.

Truyện tranh đam mỹ luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 50 truyện tranh đam mỹ ngọt hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

truyện đam mỹ H+ nặng 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến