Đọc truyện ma hay nhất hiện nay

 Truyện ma luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 truyện ma ngắn kinh dị hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện ma kinh dị ngắn: Bữa tiệc

Gia đình nọ đang vui vẻ tổ chức sinh nhật cho con. Họ dùng camera để ghi hình lại toàn bộ buổi tiệc. Đứa bé đang vui vẻ nhảy lên nhảy xuống trên giường, sau đó, chợt bất cẩn ngã xuống đất chết. Ba mẹ đứa mẹ thương tâm không thôi.

Sau đám tang của con, họ cùng xem lại đoạn phim đã quay hôm đó thì chợt phát hiện ra có một bàn tay đang quăng đứa trẻ lên xuống sau đó hụt tay không đỡ nó.

Truyện ma ngắn hay: Ai vậy

Có một hôm tôi đang ngủ trưa trong phòng thì nghe thấy có tiếng người gõ cửa phòng. Tôi giật mình tỉnh giấc, hỏi vọng ra “Ai vậy”, không nghe thấy tiếng đáp lại nên tôi ra mở cửa nhưng lại không thấy một ai. Ban đầu tôi cứ ngỡ là mẹ gọi nhưng chợt nhớ ra mẹ đã đi ra ngoài từ sớm.

Tôi cẩn thận đi thăm dò hết mọi ngóc ngách trong nhà nhưng không phát hiện một ai. Rốt cuộc là ai đã gõ cửa phòng tôi vậy chứ? Tôi xuống bếp và tìm nước uống để bình tĩnh lại.

Sau đó, tôi càng nghĩ càng thấy khó hiểu, bèn lên trên lầu, đứng ngoài cửa phòng ngủ của mình, thử gõ cửa phòng. Sau đó, tôi nghe thấy trong phòng có tiếng người hỏi: “Ai vậy?”, giọng nói giống tôi như đúc.

Truyện tranh ma: Người Tìm Xác

Tiểu Bảo là một học sinh lớp 11 bình thường, không có khả năng gì nổi bật. Một ngày nọ, cậu cùng bạn học đi dọn dẹp vệ sinh công ích ở công viên.

Trong lúc đang dọn dẹp, cậu bé bỗng có trực giác rằng đằng sau hòn non bộ trong công viên có một xác chết. Tiểu Bảo nhanh chóng báo án, theo sự hướng dẫn của cậu, cảnh sát đã tìm thấy xác của một người đàn ông. Hóa ra đó là ông chủ của dự án xây dựng công viên đó.

Lúc này, Tiểu Bảo chợt nhận ra mình có một khả năng đặc biệt, đó là cảm nhận được vị trí của xác chết. Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiểu Bảo tận dụng khả năng này để trở thành “người tìm xác”.



Xem thêm:

#truyenma #truyenmanguyenngocngan #truyentranhmacarong #truyenmavietnam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến