Đọc truyện tranh Hàn Quốc hay nhất

 Truyện tranh Hàn Quốc luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh Hàn Quốc hay nhất: Tiểu Thư Bé Bỏng Đáng Yêu

“Tiểu thư bé bỏng đáng yêu” – bộ truyện không thể bỏ qua trong danh sách Manhwa Hàn Quốc ngọt ngào kể về câu chuyện của nữ chính có tên là Calliope. Gia đình cố đã bị sát hại trong một cuộc chiến tàn khốc. Tuy nhiên, cô gái đã du hành ngược thời gian đến thời điểm mà cô được sinh ra.

Và đến khi trưởng thành, liệu Calliope có thể tìm ra được kẻ giết người và ngăn chặn hành động đáng sợ của họ để bảo vệ gia đình của mình? Theo như nhận xét của nhiều Fan Manhwa, truyện có nhịp khá chậm rãi. Quá trình trưởng thành của nhân vật chính mang nhiều dư vị ngọt ngào và ấm áp của gia đình.

Qua từng chương truyện, bạn đọc sẽ dần được khám phá những bí mật kinh hoàng và kỳ hạn mà cuộc chiến sắp xảy ra với gia đình của Calliope. Liệu gia đình cô gái trẻ có thể tránh khỏi những tai ương trong cuộc sống? Hãy cùng theo dõi bộ truyện tranh thú vị “Tiểu thư bé bỏng đáng yêu” ngay nhé!

Đọc truyện Hàn: Con Gái Duy Nhất Của Hoàng Đế – Yunsul

Một cuốn truyện nằm trong danh sách truyện tranh Hàn Quốc mà bạn không nên bỏ lỡ chính là “Con gái duy nhất của Hoàng Đế”. Cuốn truyện tranh kể về nhân vật chính tên là Ariadna Lereg Ilestri Pre Agrigent – một nàng công chúa xinh đẹp.

Ngay khi khi chào đời, nàng công chúa đã trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Cô luôn nhận được sự thương cảm từ những người xinh quang vì cha cô là một “vị Hoàng Đế bị điên”.

Ông ta là một vị Vua hùng mạnh, là ác mộng của tất cả các bộ lục địa, một lúc có thể chinh phục được 10 Vương Quốc. Tuy nhiên, ông Vua cũng sẵn sàng sát hại chính những người thân của mình mà không hề thương tiếc.

Liệu cuộc đời của nàng công chúa Ariadna Lereg Ilestri Pre Agrigent sẽ đi về đâu? Cô có thể may mắn để không bị người cha đẻ của mình sát hại? Cùng theo dõi ngay những tình tiết hấp dẫn của cuốn truyện tranh này nhé!

 Truyện Hàn Quốc hay: Sweet Home – Kim Carnby

Sweet Home – Quái Vật Chung Cư Xanh nằm trong danh sách truyện kinh dị hay Hàn quốc. Câu chuyện kể về Cha Hyun Soo – một cậu học sinh cấp ba mắc bệnh chống đối xã hội và đã từng tử tự nhưng không thành. Một ngày nọ, những người thân của cậu bị thần chết cướp đi mạng sống.

Kể từ đấy cậu học sinh sống trong sự cô đơn, buồn tủi. Tuy nhiên, Cha Hyun Soo lại phát hiện trong mình có những thế lực siêu nhiên bí ẩn đang bám riết. Thế là cậu bắt đầu hình trình thoát khỏi sự đeo bám ấy. Liệu Cha Hyun Soo có thành công và tìm lại chính mình?



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến