Đọc truyện tranh ngôn tình có thịt hay nhất

 Truyện tranh ngôn tình có thịt luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện tình cảm lãng mạn, ngôn tình dí dỏm đến khán giả bạn đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh ngôn tình có thịt hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện tranh ngôn tình hay có thịt: Nam Thần Hoàn Mỹ

Tô Diệp là một cô gái lanh lợi, hoạt bát và có chút tinh nghịch. Cô là người chủ động bắt chuyện và xin số điện thoại Lục Giam vì cảm mến anh. Những Lục Giam vốn là người lạnh lùng, anh dứt khoát từ chối người con gái này.

Ban đầu Lục Giam vốn không có cảm tình với cô nàng Tô Diệp. Nhưng việc hai người liên tục chạm mặt trong những tình huống dở khóc dở cười là điều kiện xúc tác cho tình yêu này. Lúc Tô Diệp sắp buông tay cũng là lúc Lục Giam bắt đầu rung động.

Truyện ngôn tình sắc thịt: Ngủ chung đầu cần cởi đồ

Tomoko là một cô gái hội tụ tất cả những nét đẹp từ tính cách đến ngoại hình của một cô gái. Nhưng người ta vẫn thường nói hồng nhan thì bạc phận.

Chỉ vì một vết sẹo to trên ngực khiến cho bạn trai cũ rời bỏ cô. Điều đó đã khiến cho cô cảm thấy tổn thương và tự ti vô cùng.

Tuy nhiên cũng có một chàng trai thấu hiểu đã cảm hóa và đem cô trở lại là chính cô. Đối với anh, tình yêu đâu nảy sinh từ ngoại hình. Đó là anh chàng đồng nghiệp Kakeru.

Truyện ngôn tình côn thịt: Thiếu soái vợ ngài lại bỏ trốn

Tiêu thư cành vàng lá ngọc vừa tròn 16 là Khinh Chu. Trưởng bối hai bên vì để giữ mối giao tình thân thiết mà thường tự ý hứa hôn cho hai đứa nhỏ chưa chào đời. Nhưng rồi Cố gia lại muốn từ hôn với Khinh Chu khi Nhị thiếu soái của nhà họ công thành doanh toại.

Khinh Chu tiểu thư cô cũng không mong đợi gì ở hôn ước này nên cũng mong muốn được thoái hôn mà đau đầu nghĩ cách. Nhưng để hủy giao ước thì cần phải có sự đồng thuận của cả hai bên vì đó là chuyện hệ trọng.

Nên Cố phu nhân đã đi trước một bước. Khinh Chu trên đường đi, bỗng xuất hiện một người đàn ông lạ mặt ở toa tàu của cô. Để che đi thân phận của mình, anh đã bắt cô đóng giả cảnh thân mật trước mặt cả đám lính.



Xem thêm:

truyện ngôn tình sủng

truyện tranh ngôn tình tổng tài

#truyentranhngontinhcothit #truyenngontinhsung #truyentranhngontinhtongtai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến