Phim hay Hàn Quốc đáng xem nhất

 Những bộ phim Hàn Quốc luôn là những bộ phim mang người xem những tâm lý tình cảm, tình yêu thơ mộng hay những cảnh hạnh động mãn nhãn, kinh dị,… Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 60 phim Hàn Quốc hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Phim mới Hàn Quốc: Extraordinary You

Vô tình tìm thấy Haru là một bộ phim được nhiều bạn trẻ xứ Hàn yêu thích. Câu chuyện xoay quanh cô nàng Eun Dan Oh và hành trình thay đổi cuộc đời mình.

Cô bị chẩn đoán mắc bệnh tim và không sống qua được thời trung học. Và từ đây những tình tiết hấp dẫn, bất ngờ nào sẽ diễn ra trong phim, cùng đón xem để biết được cụ thể nhé.

Top phim Hàn: B Cut

B-Cut là một bộ phim tội phạm, tâm lý và chính kịch  Hàn Quốc ra mắt 17/02/2022 do Kim Jin Young sản xuất và đạo diễn.

Một vụ bê bối gây sốc đã xảy ra xung quanh B Cut. Kẻ cố gắng che giấu với kẻ muốn tiết lộ Một ngày nọ một người phụ nữ ghé thăm Seung Hyeon, người điều hành một công ty sửa chữa điện thoại thông minh và khôi phục dữ liệu.

Minyoung, nữ diễn viên từng khiến Hàn Quốc mê mẩn, yêu cầu Seung Hyeon Khôi phục một vết cắt chữ B không nên được tung ra. B Cut của Minyoung đã kích thích sự tò mò của Seung Yeon và anh ấy phát hiện nó sẽ gây ra một vụ bê bối lớn ở Hàn Quốc!

 Top phim Hàn hay: Cô nàng mạnh mẽ

Một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc đình đám không thể thiếu “Cô nàng mạnh mẽ”. Xuyên suốt bộ phim là chuyện tình yêu dí dỏm, hài hước nhưng không kém phần lãng mạn của cô nàng Do Bong-soon và ông chủ Ahn Min-hyuk.

Do Bong-soon có dáng người nhỏ bé nhưng được sinh ra với sức mạnh siêu phàm. Vì sức mạnh này mà cô được Ahn Min Hyuk, chủ tịch trẻ của công ty game AIN, thuê làm vệ sĩ. Trong thời gian ở cạnh nhau hai người đã nảy sinh tình cảm với đối phương tự bao giờ.

Những bộ phim Hàn hay: The World Of Married

Bộ phim thế giới hôn nhân (The World of Married) là cái tên tiếp theo trong danh sách top 20 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu. Bộ phim khai thác chủ đề tình cảm và hôn nhân gia đình.

Đó là câu chuyện cuộc sống của bác sĩ Ji Sun Woo sau khi có một cuộc hôn nhân tan vỡ. Cô đã phải hứng chịu một cú sốc lớn và hoàn toàn sụp đổ khi phát hiện chồng của mình là Lee Tae Oh đã ngoại tình suốt 3 năm.

Đau đớn hơn là tất cả bạn bè xung quanh đều biết về việc này ngoại trừ cô.  Từ một người phụ nữ hoàn hảo khiến nhiều người ước ao và ghen tỵ, mọi thứ với cô bỗng dưng đổ sụp.

Không dừng lại ở đó, sau ly hôn, chồng cũ liên tục uy hiếp, đe dọa tới cuộc sống và công việc của cô khiến cô lâm vào cảnh bế tắc.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến