Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

 Những bộ phim Hồng Kông TVB luôn là những bộ phim mang người xem những tình cảnh hành động kiếm hiệp hay những truyện tình cảm ngọt ngào, gây ấn tượng đến người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 35 phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim Hồng Kông TVB: Bằng chứng thép

“Bằng chứng thép” là một trong những bộ phim kinh điển của TVB được ưa chuộng mọi thời đại bởi những những tình tiết phá án và thước phim hành động xuất sắc.

Phim hiện nay đã ra mắt 4 phần, được đông đảo khán giả đánh giá cao. Đây là một trong những tác phẩm điện ảnh mở đầu làn sóng phim TVB Hong Kong tại Việt Nam. Bộ phim được khán giả đủ mọi lứa tuổi yêu thích và hâm mộ.

Bộ phim với 4 nhân vật chính: Cổ Trạch Thâm, Cao Ngạn Bác, Lương Tiểu Nhu và Lâm Thinh Thinh của tổ trọng án.

Họ cùng đi tìm hung thủ của những vụ án được coi là khó khăn nhất. Từ những vụ án bắt cóc tống tiền đến giết người man rợ, tất cả đều không làm khó được những “cao thủ” trong làng phá án.

Phim lẻ Hồng Kông: Sứ đồ hành giả

“Sứ đồ hành giả” xoay cuộc chiến của cảnh sát hình sự với bọn tội phạm xã hội đen nguy hiểm, liên tục gây ra những vụ án mạng và thanh toán lẫn nhau để tranh giành địa bàn.

Tuy nhiên, những manh mối mà cảnh sát có được rất ít ỏi, lại luôn bị xã hội đen phát giác nhất cử nhất động.

Dần dần, họ nhận ra mình không chỉ đối phó với giang hồ mà còn phải đối phó những kẻ “xã hội đen đội lốt cảnh sát”.

Hội tụ một dàn sao đình đám như: Miêu Kiều Vỹ, Xa Thi Mạn, Lâm Phong, Trầm Chấn Hiên,…bộ phim nằm trong top những bộ phim Hồng Kông hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

 Phim Hồng Kong TVB: Lộc đỉnh ký

“Lộc đỉnh ký” là bộ phim TVB kinh điển tạo dấu ấn trong lòng khán giả với những tình tiết hấp dẫn và hài hước.

Được chuyển thể từ năm 1984 với sự góp mặt của hai diễn viên tài năng là Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa trong vai Vi Tiểu Bảo và vua Khang Hy. Vi Tiểu Bảo tuy xuất thân hèn kém nhưng nhờ vào tài trí và mưu mẹo đã kết thân với hoàng đế trẻ tuổi.

Đây là một nhân vật có khắc họa khá đặc biệt, tuy không biết chữ, chẳng biết võ công, nhưng nhờ có miệng lưỡi, sống thực dụng, tính ích kỷ, tiểu nhân cùng với đầu óc linh hoạt ứng biến nhanh nhạy mà đạt được nhiều thành công, danh lợi.

“Lộc đỉnh ký” phiên bản này được xem là bản dựng hay nhất trong lòng mọi khán giả yêu thích phim TVB.



Xem thêm:

phim điều tra phá án Hồng Kông

phim TVB Hồng Kông cổ trang

#phimhongkongtvb #phimdieutraphaanhongkong #phimtvbhongkong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phân tích bài thơ Tây Tiến