Top phim kinh dị hay nhất lịch sử

 Những bộ phim kinh dị luôn là những bộ phim mang người xem những hình ảnh rùng rợn, kinh dị gây nên ám ảnh đến người xem tuy nhiên vẫn mang đến sự cuốn hút. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 35 phim kinh dị hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim kinh dị nhất: Candy Man

Đây là phần phim kinh dị thứ 4 thuộc series phim Candyman và nối tiếp theo phần phim đã ra mắt năm 1992. Hiện tại thì nội dung phim vẫn chưa được tiết lộ chi tiết, thế nhưng bộ phim hứa hẹn sẽ gây bão năm 2021 với nhiều phân cảnh kịch tích, kịch bản chắc tay.

Không đơn thuần chỉ có những màn tra tấn đẫm máu như những bộ phim khác, Candyman còn là tiếng nói lên nỗi lòng của những nạn nhân người da màu.

Sự phân biệt chủng tộc đã khiến họ phải ngã xuống đầy oan ức. Đạo diễn bộ phim đã chia sẻ “Candyman là sự giao thoa giữa bạo lực da trắng và nỗi đau da màu”.

Phim kinh dị ngắn: Vùng đất câm lặng

Mô tuýp phim lạ và nội dung cực kì lôi cuốn là những điểm cộng của bộ phim này. Pha trộn với yếu tố giả tưởng, lấy bối cảnh thế giới đang bị thống trị bởi quái vật ngoài hành tinh, và loài người rơi vào trạng thái bắt buộc phải im lặng nếu không muốn bị phát giác ra vị trí mình đang trú ẩn bởi âm thanh phát ra.

Những tình tiết trong phim cực kì gay cấn, khiến người xem không khỏi rời mắt và yêu cầu sự tập trung cao độ.


 Phim kinh dị sợ nhất: KÝ ỨC KINH HOÀNG

Nếu bạn đã quen thuộc với bộ phim kinh dị hay nhất mang tên Khách sạn ma ám (The shining) thì Ký ức kinh hoàng (Doctor Sleep) lấy bối cảnh 30 năm sau khi sự kiện đó xảy ra.

Cậu con trai cả nhà Torrance nay đã lớn khôn và đang bị truy đuổi do sở hữu năng lực nhìn thấu được những hiện tượng ma quỷ kỳ lạ. Nhằm bảo vệ bản thân, anh đã quyết định quay lại khách sạn năm xưa để đối mặt với quá khứ ám ảnh của mình.

 Phim kinh dị ám ảnh: The Invisible Man

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ được Leigh Whannell viết kịch bản và đạo diễn.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện Cecilia (Elisabeth Moss) đã tìm cách bỏ trốn khỏi người bạn trai vũ phu của mình. Sau đó, người bạn trai của cô đã tự tử và để lại toàn bộ tài sản cho cô.

Từ khi trở về nhà, cô luôn có cảm giác bất an với một loạt sự kiện xảy ra và cuối cùng cô kết luận rằng cái chết của bạn trai quá cố chỉ là một trò lừa bịp. Sau đó, Cecilia đã nỗ lực chứng minh rằng cô đang bị săn đuổi bởi một kẻ vô hình…

Phim kinh dị Kẻ Vô Hình với kịch bản chặt chẽ, âm thanh rùng rợn, diễn biến ly kỳ,… nên đã nhận được khá nhiều sự đánh giá tích cực và khen ngợi từ giới chuyên môn. Để biết phim kinh dị Kẻ Vô Hình hồi hộp, đáng sợ mức nào thì bạn hãy đón xem phim nhé!.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến