Top phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất

 Những bộ phim ngôn tình Trung Quốc luôn là những bộ phim mang người xem những tâm lý tình cảm, hành động, kiếm hiệp đã mắt, ghi dấu ấn trong người xem bởi các chuyện tình lãng mạn. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 75 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim Trung Quốc ngôn tình hay: Cuối cùng cũng đến lượt tôi yêu

“Cuối cùng cũng đến lượt tôi yêu” là câu chuyện về một cô gái tên Tô Nhan Hề lạc quan, có cá tính mạnh mẽ, có sự nghiệp riêng và chăm sóc mẹ bệnh nặng.

Giống như những người trẻ tuổi chăm chỉ khác, cô ấy rất độc lập và sự dịu dàng ấm áp của cô ấy cũng ảnh hưởng đến nghị lực của những người xung quanh.

Mặt khác, Cố Tây Thành là một người đàn ông quyết đoán trong sự nghiệp và theo đuổi ước mơ bằng chính khả năng của mình.

Cố Tây Thành vốn dĩ muốn giả vờ yêu đương để an ủi bà nội đang bị bệnh, nhưng dần dần lại bị cô gái Tô Nhan Hề vui vẻ lạc quan này hấp dẫn. Dưới sự chăm sóc dịu dàng của Tô Nhan Hề, Cố Tây Thành dần bỏ tính tình nóng nảy và bộc lộ nội tâm mềm yếu.

 Những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất: Công chúa của ảnh đế

Cốt truyện Công Chúa Của Ảnh Đế với sự góp mặt của Mục Đình Châu, một trong những nam thần ở đất nước Trung Hoa. Trong một sự cố khi đóng phim chung với Minh Vy mà nam diễn viên Đình Châu bị mất trí nhớ.

Nội dung phim xây dựng sau đó chính là cảnh Đình Châu nhận bản thân là Thái phó và Minh Vy là công chúa cao quý mà anh phải bảo vệ.

Đạo diễn xây dựng một câu chuyện tình yêu đan xen khung cảnh hiện đại, cổ trang mà không kém phần lãng mạn cuốn hút người xem.

 Phim tình cảm Trung Quốc ngôn tình: Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm thượng thư là câu chuyện tình yêu giữa hồ ly đỏ chín đuôi duy nhất của bát hoang lục hợp, Tiểu điện hạ của Thanh Khâu – Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân – vị tôn thần được người người kính trọng.

Phượng Cửu trong một lần đi hành tẩu lúc còn bé, đã bị yêu quái đuổi giết. Lúc ấy, Đông Hoa vô tình đi ngang nên đã ra tay giúp đỡ nàng. Vì một lần ân huệ ấy, Phượng Cửu đã luôn ghi nhớ đến cái tên Đông Hoa.

Từ đó về sau nàng luôn lấy cái cớ báo ân để tiếp cận và mong được thể hiện lòng ái mộ của mình dành cho Đông Hoa.

Cả hai người yêu nhau nhưng ngây ngốc không nhận ra tấm chân tình của đối phương. Yêu nhau nhưng bị Thiên mệnh phán cả đời vô duyên. Vậy thì đã sao? Chỉ có họ mới sinh ra để dành cho nhau, để bù đắp những thiếu sót của đối phương.

Và chỉ có sự khẳng khái của Đông Hoa, sự cố chấp của Phượng Cửu mới dám chống lại Thiên mệnh, bảo vệ tình yêu của hai người.

Đến cuối cùng thì hạnh phúc cũng đã đến với hai người, đời đời kiếp kiếp bên nhau cùng với kết tinh tình yêu – Bạch Cổn Cổn.”



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến