Top phim Nhật Bản hay nhất

 Những bộ phim Nhật Bản luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh hành động mãn nhãn, tình cảm chân thật tại xứ sở mặt trời mọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 45 phim truyện Nhật Bản hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem phim Nhật: Sky of Love

Bầu trời yêu thương là bộ phim truyện lãng mạn, lấy bối cảnh học đường của Nhật. Nội dung phim được xây dựng với nhiều tình huống đầy bất ngờ, dựa trên một tiểu thuyết viết trên ứng dụng điện thoại di động của cây bút trẻ Mika.

Chuyện phim xoay quanh cô nữ sinh Mika (Yui Aragaki đóng). Cuộc sống học đường của Mika diễn ra vô cùng bình thường như bao bạn học khác. Thế rồi, mọi chuyện thay đổi khi cô gặp cậu bạn Hiroki (Haruma Miura).

 Phim lẻ Nhật Bản: Cô giáo găng tơ

Cô giáo găng tơ là một trong những bộ phim Nhật Bản học đường hay, vô cùng nổi tiếng. Phim được chuyển thể từ một bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Ngoài bản điện ảnh này, bộ truyện còn được chuyển thể thành serie truyền hình ba mùa và cả phim hoạt hình.

Nội dung phim Cô giáo găng tơ kể về Kumiko Yamaguchi (Yukie Nakama) là cháu gái duy nhất của một trùm mafia. Cha mẹ Kumiko qua đời khi cô mới 7 tuổi.

Vì vậy Kumiko là người tiếp theo kế thừa công việc của gia tộc. Tuy nhiên, ước mơ cả đời của cô lại là trở thành một giáo viên.

Kumiko trở thành giáo viên dạy toán tại một trường trung học tư thục toàn nam. Lớp học của cô đều là những học sinh bất hảo, chuyên đánh nhau và lười học.

Tuy vậy, Kumiko vẫn cố gắng hết sức để dạy chúng không chỉ về mặt học tập mà còn cả những bài học về cuộc sống.

Phim bộ Nhật Bản: Thầy giáo vĩ đại

Thầy giáo vĩ đại là một serie phim truyền hình, gồm hai phần, ra mắt lần đầu vào năm 2012. Bộ phim Nhật Bản học đường này cũng được chuyển thể từ một manga thành công của Nhật. Chuyện phim kể về Eikichi Onizuka (Akira), thành viên trong một băng đảng huyền thoại.

Sau nhiều lần tìm kiếm công việc, Eikichi đã được giới thiệu làm công việc bán thời gian là cắt tỉa cây tại trường Meishu Gakuen.

Sau đó, Eikichi phát hiện một số học sinh bắt nạt bạn bè, hay hiệu trưởng Sakurai Ryoko đang đóng giả làm bà bán căn tin. Anh cũng xen vào việc hiệu phó bắt nạt học sinh…

Vì vậy, hiệu trưởng quyết định mời anh làm giáo viên dạy học. Tuy nhiên, hiệu phó thù dai nên sắp xếp cho anh làm chủ nhiệm lớp có những học sinh chuyên quậy phá, bất trị cùng với cô Fuyutsuki Azusa (Miori Takimoto). Từ đây, Eikichi bắt đầu hành trình làm thầy của những cô cậu học trò tinh nghịch.

Mới đầu Mika còn khá sợ hãi khi Hiroki nhìn như một tên du côn. Tuy nhiên sau đó cô dần nảy sinh tình cảm với Hiroki. Mối tình đầu này đã mang đến cho Mika cả những hạnh phúc lẫn khổ đau.



Xem thêm:

phim Nhật Bản bị cấm chiếu

phim học đường Nhật Bản

#phimnhatban #phimnhatbanbicamchieu #phimhocduongnhatban

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến