Top phim tình cảm tâm lý hay nhất

 Những bộ phim tình cảm luôn là những bộ phim mang người xem tình cảm lãng mạn, yêu đương, ngôn tình mang lại cảm xúc sâu lắng đến cho người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 70 phim tình cảm lãng mạn hay nhất hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim lẻ tình cảm: SAY ANYTHING… 

Trước khi bạn muốn nói “bất cứ điều gì”, hãy học cách nói “những điều thông minh” và cả “những điều khéo léo” chính là thông điệp của Say Anything.

Say Anything là bộ phim tình yêu về chuyện tình giản dị và chân thật của Lily và Diane với những cung bậc cảm xúc có thể tìm được nhiều sự đồng cảm từ phía người xem. Bộ phim đặc biệt phù hợp với những cặp đôi trẻ tuổi đang có ý định tiến đến hôn nhân.

Phim tâm lý tình cảm lãng mạn: Love, Rosie

Love, Rosie là một bộ phim tình cảm về quá trình trưởng thành của cặp bạn thân Rosie và anh chàng Alex, họ đã cùng nhau lớn lên và trải qua biết bao nhiêu những khó khăn trong cuộc sống.

Vào tiệc sinh nhật thứ 18 của Rosie, cả hai đã hôn nhau nhưng cô không nhớ ra nụ hôn này vì cô đã uống quá say khiến cho Alex hiểu lầm rằng cô chỉ xem anh một người bạn và không muốn tiến xa thêm.

Dần dần, họ cũng trưởng thành và gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống, nhưn sau tất cả họ vẫn ở bên nhau và cùng nên viết nên câu chuyện tình còn dang dở của tuổi mộng mơ.


Xem phim tình cảm lãng mạn: DEAR JOHN

Dear John là một trong những bộ phim tình yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng nhất của Nicholas Sparks.

Trong Dear John, chuyện tình giữa John và Savannah được khắc họa tuyệt đẹp nhưng cũng đầy nước mắt thông qua những lá thư tràn đầy nhung nhớ mà Savannah gửi cho John khi anh ở chiến trường.

Dear John không hoa mỹ hóa tình yêu, mối tình giữa John và Savannah được miêu tả chân thật trong bối cảnh xã hội sau sự kiện ngày 11/9 một cách gần gũi và chân thực sẽ mang đến những cảm xúc rung động cho người xem.



Xem thêm:

#phimtinhcam #phimtamlytinhcammy #phimtinhcamdailoan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến