Top phim võ thuật hay nhất hiện nay

 Những bộ phim võ thuật luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh võ thuật đã mắt, những chiêu thức độc lạ cuốn hút người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 30 phim hành động võ thuật hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem phim võ thuật hay: Cậu Bé Karate

Cậu bé Karate là siêu phẩm đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả trên toàn thế giới. Kịch bản quá xuất sắc, thông điệp ý nghĩa cũng những chi tiết đắt giá khiến người xem phải day dứt.

Đặc biệt, với sự tham gia của Thành Long, phim nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Không chỉ là một bộ phim võ thuật giải trí đơn thuần, phim còn đề cao tinh thần thượng võ. Và đặc biệt là bài học về tình bạn của lứa tuổi học trò. Vì vậy, không ngoa khi đây là phim võ thuật hay nhất và đáng xem nhất.

Bộ phim kể về cậu bé Dre Parker, 12 tuổi theo mẹ di chuyển từ thành phố Detroit, Mỹ sang Bắc Kinh, Trung Quốc.

Tại đây, những cách biệt về ngôn ngữ, văn hóa, thậm chí màu da vô tình đẩy cậu vào vô vàn rắc rối. Dre vô tình gây sự đánh nhau với những học sinh giỏi kungfu Trung Quốc cùng trường.

Để lấy lại danh dự, Dre quyết tâm “đi học võ”. Và vị sư phụ chính là ông thợ điện bí ẩn sống cùng khu phố. Cùng xem ngay những diễn biến bất ngờ tiếp theo nhé!

Phim bộ võ thuật: War

War là bộ phim võ thuật hay, đình đám đã nhận được rất nhiều yêu thích từ phía khán giả. Bộ phim là sự kết hợp tài tình của 2 nam diễn viên gạo cội là Lý Liên Kiệt (Trung Quốc) và Jason Statham (Mỹ).

Trong phim này, Jason vào vai John Crawford – một Đặc Vụ FBI kiên cường và dũng cảm. Sau khi người đồng đội thân cận hi sinh trong quá trình làm nhiệm vụ. Thì chàng FBI trẻ tuổi vẫn không ngừng truy đuổi tên sát thủ nhằm báo thù cho bạn mình.

Và mọi manh mối đều chỉ điểm ra rằng kẻ sát nhân điên cuồng ấy lại chính là Rogue – Do nam tài tử Lý Liên Kiệt thủ vai. Không chỉ đối đầu và gây khó dễ cho FBI, Rogue cũng gây ra mâu thuẫn giữa 2 băng đảng khét tiếng là hội Tam Hoàng và Yakuza.

Xuyên suốt bộ phim là sự so tài và đấu trí kịch tính, cao trào đến nghẹt thở của 2 siêu sao hành động nổi tiếng: Lý Liên Kiệt – cao thủ Wushu từ năm 8 tuổi với Jason Statham – Võ sư karate và kickboxing kiểu Mỹ.

Với nội dung hấp dẫn kể trên, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ những màn diễn xuất hành động gay cấn của bộ đôi siêu sao đến từ 2 châu lục khác nhau này.

 Phim truyện võ thuật: Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000)

Phim võ thuật cổ trang Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản năm 2000 do Hồng Kong sản xuất. Bộ phim thuộc chương thứ ba trong bộ ba tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, bao gồm “Anh hùng xạ điêu” và “Thần điêu đại hiệp”.

Phim được nhiều khán giả yêu mến bởi nội dung hấp dẫn, những màn võ thuật đẹp mắt, bối cảnh nên thơ, diễn viên ăn vai,…

Phim võ thuật Trung Quốc này kể về cuộc hành tẩu giang hồ đầy hấp dẫn của Trương Vô Kỵ. Trong một cơ duyên, Vô Kỵ đã tình cờ học được “Cửu dương thần công” và “Càn khôn đại na di tâm pháp”.

Nhờ đó, Vô Kỵ từ chàng trai bình thường trở thành võ lâm cao thủ. Và anh đã may mắn gặp Triệu Mẫn – Công chúa Mông Cổ thông minh cùng nàng Chu Chỉ Nhược – đệ tử xinh đẹp của phái Nga Mi.

Hai người con gái này vì thân phận khác nhau nên đã tạo ra phần lớn xung đột trong cuộc phiêu lưu của Vô Kỵ. Vậy cuộc phiêu lưu giang hồ của Vô Kỵ có gì hấp dẫn và chàng sẽ nên duyên cùng nàng con gái xinh đẹp nào thì mời bạn đón xem phim nhé!.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến