Top phim xã hội đen Hồng Kông hay nhất

 Những bộ phim xã hội đen Hồng Kông luôn là những bộ phim mang người xem những tình huống gây cấn hồi hộp, với nhiều cảnh hành động bắn súng mãn nhãn. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 phim xã hội đen Hồng Kông hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

 Phim xã hội đen Hồng Kông hay nhất: Sát phá lang

Xuyên suốt bộ phim là những cuộc đối đầu giữa thanh tra Trần và tên tội phạm khét tiếng Vương Phá. Không chỉ là một tên trùm xã hội khôn ngoan, mưu mẹo mà trợ thủ của hắn còn là một người sát thủ vô cùng nguy hiểm.

Chính vì mục tiêu này, mà thanh tra Trần đã không ít lần trải qua những phen điêu đứng mất mát. Xem Sát phá lang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những pha hành động gay cấn, những pha múa võ vô cùng đẹp mắt cùng rất nhiều cung bậc cảm xúc.

 Phim xã hội đen Hồng Kông mới nhất: Sứ mệnh nội gián

Phim nói về Đinh tỷ, nữ cảnh sát ẩn danh quyết tâm thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát đã mất tích trong quá trình điều tra phá án.

Tại đây, Đinh tỷ đã đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen. Một người là ông trùm ma túy có hành tung bất định, một người là sát thủ máu lạnh giết người không gớm tay.

Phim lẻ xã hội đen Hồng Kông hay nhất: Xã hội đen/ Tranh giành quyền lực

Bộ phim tái hiện lại thời hoàng kim của Hội Tam Hoàng. Mỗi lần Hội Tam Hoàng tìm người kế nhiệm 2 năm cầm quyền lãnh đạo Hội là lại một lần sóng gió nổ ra. Lần này, hai ứng cử viên sáng giá cho chức vụ tối cao ấy là Đại D và A Lực.

Để dành phiếu cho cuộc chạy đua, cả hai không ngại dùng mọi thủ đoạn nào để lôi kéo, thậm chí là thành trừng những kẻ không tuân lệnh. Liệu có bao nhiêu máu phải đổ cho cuộc chạy đua tàn khốc này, ai là người thắng cuộc cuối cùng.



Xem thêm:

#phimxahoidenhongkong #phimxahoidenmy #phimxahoidenando

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến