Top truyện tranh kiếm hiệp hay nhất

 Truyện kiếm hiệp luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh kiếm hiệp hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Truyện kiếm hiệp hay chọn lọc: Đấu La Đại Lục

Câu chuyện kể về Đường Tam là thiên tài hiếm có của Đường Môn nhưng lại bị tông môn khép tội phản đồ vì cậu chỉ là kẻ có thân phận ngoại môn nhưng lại dám học trộm nội môn.

Để chứng minh bản thân không làm sai Đường Tam đã tự sát. Nhưng không ngờ Đường Tam lại không chết mà xuyên đến Đấu La đại lục trọng sinh vào đứa bé có cùng tên.

Đấu La đại lục khắc họa hành trình trưởng thành tự khẳng định mình của Đường Tam. Đồng thời cũng là câu chuyện về tình yêu, tình bạn ơn nghĩa gia đình, Đường Tam và các nhân vật cùng nhau sát cánh chiến đấu không màng sinh tử trong những trận chiến ác liệt.

Có thể nói, Đấu La Đại Lục chính là một tựa truyện mang tính “biểu tượng” khó mà vượt qua trong làng truyện manhua nói chung và thể loại fantasy nói riêng.

Truyện chưởng kiếm hiệp: Đấu Phá Thương Khung

Khi đọc truyện tranh Đấu Phá Thương Khung bạn sẽ được trải nghiệm thế giới thuộc về đấu khí. Bộ truyện vẫn đem đến một thế giới tiên hiệp đầy “máu lửa”.

Nam chính Tiêu Viêm là một người xuyên việt đến thế giới này, nhờ có linh hồn lớn mạnh nên Tiêu Viêm có tư chất tu luyện vô cùng tốt, hắn dần trở thành thiên tài trong giới tu luyện. Nhưng đáng tiếc vào năm 11 tuổi danh hiệu thiên tài này không cánh mà bay Tiêu Viêm trở thành phế vật bị người đời cười nhạo.

Sau 3 năm kiên trì khổ luyện Tiêu Viêm từ một phế vật từng bước lấy lại vinh quang trước kia. Khi bắt đầu đánh bại khó khăn và tu luyện trở lại, Tiêu Viêm đã gặp được vị tôn sư thần bí có năng lực cao không ngừng chỉ dạy.

Tiêu Viêm là đại diện cho mẫu nhân vật đánh đâu thắng đó, đã đánh là máu lửa tung trời không có chuyện quay đầu bỏ cuộc.

Truyện kiếm hiệp hay full: Tru tiên

Tác phẩm lấy đề tài tu tiên ăn khách này được sáng tác bởi Tiêu Đỉnh. Xuất hiện đầu tiên vào năm 2003, truyện tiên hiệp này thu hút một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.

Tác phẩm này đạt được rất nhiều kỷ lục từ khi ra mắt tại Trung Quốc, trong đó, nó được Đài Loan mua bản quyền xuất bản với giá hơn 1 triệu NDT. Không những vậy, trong vòng 3 năm xuất bản tại thị trường Trung Quốc, Tru Tiên trở thành truyện tiên hiệp Trung Quốc có doanh số cao hơn cả Harry Potter tại Đại lục.

Ra mắt vào năm 2003, đầu thế kỷ 21, Tru Tiên mở đầu cho làn sóng truyện tiên hiệp Trung Quốc gây sốt khắp châu Á cho đến nay.

Đọc truyện kiếm hiệp online: Võ Thần Chúa Tể

Truyện tranh tiếp theo cũng luôn nằm trong top những truyện tiên hiệp được yêu thích nhất: bộ truyện Võ Thần Chúa Tể. Câu chuyện lấy bối cảnh Thiên Vũ đại lục rộng lớn kể về truyền kỳ đại lục Tần Trần.

Tần Trần là người có thiên phú kỹ nghệ được nhiều người quý mến trọng dụng. Nhưng cũng vì tài năng hơn người mà Tần Trần bị không ít kẻ sinh lòng đố kỵ. Bạn thân của anh vì ghen ghét với khả năng trời cho này nên đã đẩy Tần Trần rơi xuống vực sâu.

300 năm sau, Tần Trần đầu thai vào một gia đình khá giả nhưng trớ trêu chỉ là phận con riêng. Kỳ lạ là trình độ kỹ năng của kiếp trước không hề bị mai một, lợi dụng điều này anh chăm chỉ luyện đan ngưng thần nuôi kế trả thù những kẻ đã khinh thường mình.

Dù bộ truyện hiện tại đã có đến 350 chương nhưng với cốt truyện hấp dẫn và cách dẫn dắt tài tình của tác giả mà người đọc khó có thể rời mắt và luôn nằm trong top truyện tranh manhua đáng đọc.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến