Truyện tranh Anime hay nhất hiện nay

 Truyện tranh Anime luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 truyện tranh Anime Nhật Bản hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Truyện tranh Anime hay nhất: Kaze no Tani no Naushika

Bộ truyện manga này có bối cảnh là thế giới 1000 năm sau khi nền văn minh công nghiệp bị sụp đổ do các chiến binh khổng lồ. Nhân vật chính của bộ manga là Nausicaä, công chúa trẻ của Thung lũng gió.

Nàng vô cùng tài hòa khi lướt gió rất giỏi và có tấm lòng bác ái khi luôn ao ước về việc con người có thể cùng sống chung và tồn tại với các côn trùng trong khu rừng độc.

Nhưng những người khác lại muốn hủy diệt khu rừng . Họ đã chọn Thung lũng gió là nơi họ thực hiện ý định đó bằng cách đánh thức một chiến binh khổng lồ. Không còn cách nào khác, Nausicaä phải ngay lập tức dừng kế hoạch đó.

Truyện tranh Anime mới nhất: One-Punch Man

Thành phố Z ở Nhật bản là một nơi trú ẩn của rất nhiều con quái vật kỳ lạ. Saitama (Onepunch Man) là một siêu anh hùng với sức mạnh thần kỳ, có thể tiêu diệt bất kỳ con quái vật nào chỉ với một cú đấm.

Và cũng chính vì quá mạnh như thế nên Saitama có tính ỷ lại và tự tin quá mức. Liệu anh có thay đổi sau khi gia nhập Hiệp hội anh hùng?

Đây là một bộ truyện manga online cực kỳ thành công với 7,9 triệu lượt truy cập và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Những bộ truyện Anime hay: Rave Master

Truyện diễn ra vào năm 0015, khi có sự xuất hiện của Dark Bring, viên đá ban quyền năng cho chủ sở hữu. Vì sự vô giá của viên đá, chiến tranh đã nổ ra giữa Vương quốc Symphonia và Stones Rave. Hai bên đều cân tài cân sức và cuộc chiến dường như chưa có hồi kết…

Cốt truyện là điểm sáng giá nhất của bộ manga này. Từng khoảnh khắc truyện chứa đầy tâm sức của tác giả với mong muốn người đọc sẽ đọng lại được nhiều giá trị sau khi đọc xong.

Truyện tranh Anime full: Rurouni Kenshin

Bộ manga xoay quanh hai nhân vật Kenshin và Kaoru. Hai người gặp nhau ở Tokyo, khi Kaoru đang đi tìm một sát thủ huyền thoại. Mặc dù cũng có đôi chút nghi ngờ nhưng sau khi thấy được sự vụng về và thật thà của Kenshin, cô đã không còn nghi ngờ nữa.

Vì quá mong ngóng, Kaoru rơi vào bẫy của một tên sát thủ giả. Kenshin cứu cô ra và thú nhận mình chính là sát thủ huyền thoại mà cô luôn tìm kiếm.

Với nội dung đặc sắc, hấp dẫn điểm xuyết những pha gây cười của tác giả, người đọc dễ dàng chìm đắm vào thế giới mà Lãng khách Kenshin đem lại.

Đến nay Lãng khách Kenshin đã được chuyển thể thành nhiều bộ phim dựa theo từng phần chính của tác phẩm truyện tranh và gây được tiếng vang lớn trong lĩnh vực điện ảnh.

Truyện Anime: Tokyo Ghoul

Ghoul ở đây có nghĩa là “quỷ ăn thịt”. Bộ manga này lấy bối cảnh ở một thế giới khác, khi mà trên con người còn có một loại sinh vật khác đứng đầu chuỗi thức ăn.

Không can tâm để bị ăn thịt như những con mồi, con người đã lập nên những Ủy ban Phòng chống Quỷ để tiêu diệt chúng.

Nhân vật chính của bộ manga là Ken Kaneki, sinh viên, người bị ghép nhầm một phần nội tạng của quỷ. Anh phải làm gì để cân bằng hai thái cực trong con người mình?

Dù là một bộ manga dài kì nhưng Tokyo Ghoul không hề gây cảm giác nhàm chán cho người đọc.



Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến