Xem phim chiến tranh hay nhất hiện nay

 Những bộ phim chiến tranh hay luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh chiến tranh, những bậc thầy chiến thuật trong đánh trận. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 phim về chiến tranh hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim chiến tranh hoành tráng: Forrest Gump

Tên của bộ phim được đặt theo tên của nhân vật chính- một cậu bé bất hạnh mồ côi cha mẹ, hơn thế nữa cậu mắc bệnh thiểu năng.

Lúc này người bạn thân duy nhất của anh là Jenny, sau khi tốt nghiệp đại học, anh nhập ngũ và sang chiến trường Việt Nam tham chiến tại đây Bubba trở thành người bạn thân thứ 2 của anh.

Cuộc đời của anh phải trải qua bao vàn khó khăn, đưa khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.

Phim chiến tranh hay nhất: The thin red line

Bộ phim đưa đến cho người xem một khía cạnh để đánh giá bản chất của con người khi câu chuyện lấy bối cảnh thế giới thứ 2 làm phông nền chính, một cuộc chiến tranh ác liệt đã diễn ra và một nhóm quân đội đã bị mắc kẹt lại trong cuộc hỗn loạn đó, tại đây từng người đấu tranh với nhau để thoát khỏi và chiến thắng sẽ dành cho kẻ mạnh nhất.

Phim chiến tranh hay: Windtalkers

Một bộ phim được diễn ra vào thế giới chiến tranh thứ 2, phe Trục đang nhận hầu hết sự bất lợi về mình khi các chiến thuật phe đưa ra đều bị đối phương giải mã và đi trước một bước, điều này đã gây tổn thất to lớn cho họ.

Tiếp đến là sử dụng ngôn ngữ của bộ lạc thiểu số làm mã khóa nhưng họ cũng không thể chiến thắng được các chuyên gia Nhật, đến khi họ dùng ngôn ngữ của bộ tộc Navajo làm mật mã thì mới thành công bởi Nhật không hề hay biết sự tồn tại của bộ tộc này.



Xem thêm:

phim chiến tranh Nga

phim chiến tranh thế giới thứ 2

#phimchientranh #phimchientranhnga #phimchientranhthegioithu2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến