Xem phim Thái Lan hay nhất hiện nay

 Những bộ phim Thái Lan luôn là những bộ phim mang người xem những tâm lý tình cảm, hành động,… Bên cạnh đó là những bộ phim kinh dị, phim ma gây ám ảnh đến người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 70 phim Thái Lan hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem phim Thái: Cổ Tích Ngàn Sao

Cổ Tích Ngàn Sao đưa người xem lạc vào vẻ đẹp thanh bình của làng quê Thái Lan với mối tình lãng mạn giữa anh chàng kiểm lâm Phupha và thầy giáo tình nguyện Tian.

Để thực hiện mong ước được đếm sao cùng Phupha của Torfun, Tian từ bỏ thân phận cậu ấm để khám phá cuộc sống mới tại Pha Ban Dao với vai trò giáo viên.

Ở đây, cậu nhận ra dường như mình bị thu hút bởi đội trưởng khó tính qua nhiều lần tiếp xúc và nhận được sự chăm sóc của anh…

Phim chưởng Thái Lan: Ratee Luang

“Ratee Luang” là câu chuyện tình đầy oái oăm của cặp trai tài gái sắc trong phim. Chuyện tình này gây cho người đọc tò mò, là ẩn số thu hút khán giả suốt nhiều tập phim.

Sau thành công của “Ngày ẩn sao”, cặp đôi Puen Khanin và Chippy Sirin đã tài hợp trong “Ratee Luang” và được mong chờ sẽ làm nên sự thành công của bộ phim này.

Phim Thái hay nhất: Dưới Bóng Mộc Miên

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô gái lên Malai được sắp đặt vào cuộc hôn nhân với Wisan Ratchamaitri, vốn là một người đàn ông giàu có với vốn tài sản đáng ngưỡng mộ.

Dù cô được sống một cuộc sống hào môn, nhưng Malai không thể ngờ được rằng người chồng thân thương của mình lại chính là một người đồng tính.

Bắt đầu cuộc sống mới trong gia đình hào môn nhưng Malai không hề ngờ rằng chồng mình là một người đồng tính. Và đó cũng chính là khởi nguồn cho mọi bi kịch trong cuộc đời cô.

Tổng hợp phim Thái hay: Thế Thân Bá Đạo

“Thế Thân Bá Đạo” là một bộ phim chiếu rạp Thái Lan hài hước nói về nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng Kathy. Cô vừa nhận một hợp đồng quảng cáo với mức catse “khổng lồ” thì không may gặp tai nạn bất tỉnh.

Để không phải bồi thường hợp đồng số tiền 50 triệu bath thì công ty quản lý của cô đã tìm một người thay thế.


Và Nam – một chàng trai chuyển giới với khuôn mặt y hệt Kathy đã được chọn. Những tình huống hài hước cũng vì thế mà diễn ra.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến