Phim cổ trang cưới trước yêu sau hay nhất

 Những bộ phim cổ trang cưới trước yêu sau luôn là những bộ phim mang người xem những câu chuyện tình yêu cổ trang lãng mạn, gây dấu ấn sâu đậm đến khán giả. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 25 phim cổ trang cưới trước yêu sau hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem thêm:

phim cổ trang cung đấu

phim trinh thám cổ trang

#phimcotrangcuoitruocyeusau #phimcotrangcungdau #phimtrinhthamcotrang

Phim cổ trang Hoa Ngữ cưới trước yêu sau: Tuyệt Thế Thiên Kim

Lâm Lạc Cảnh bị xuyên không vào một trò chơi và trở thành thiên kim phủ tể tướng. Để trở về thế giới thực, cô phải thực hiện một nhiệm đó chính là “cưa đổ” Chung Vô Mị – thân vương và cũng chính là hôn phu của con gái phủ tể tướng.

Phim cổ trang cưới trước yêu sau hay: Phượng Tù Hoàng

Thiên Cơ Các – một tổ chức thần bí muốn lật đổ Hoàng đế Lưu Tử Nghiệp người mệnh danh là hôn quân, tàn bạo đã cử Chu Tước – một người có ngoại hình giống với Lưu Sở Ngọc tức Sơn Âm Công chúa để hành thích Hoàng đế.

Ở phủ công chúa, dưới thân phận Sở Ngọc, Chu Tước đã nảy sinh tình cảm với Dung Chỉ (Tống Uy Long) – sủng nam của Công chúa, thực tế là gián điệp của Bắc Ngụy.

Xảy ra nhiều chuyện, cả hai cùng mất đi trí nhớ, lưu lạc mỗi người một nơi. 5 năm sau, cả hai trùng phùng nhưng phải tiếp tục đối diện với các mưu mô cung đình, thậm chí là chiến tranh đẫm máu. Cuối cùng liệu họ có thể ở bên nhau hay không?

Phim cưới trước yêu sau cổ trang: Lan Lăng Vương Phi

Vào cuối Đông tấn chư hầu phân tranh, xuất hiện lời đồn “Trấn Hồn Châu – thiên hạ thái bình và Ly Thương Kiếm – cơ nghiệp vững bền”.

Nhân gian tương truyền rằng, ai sở hữu hai món bảo vật này có thể thống nhất thiên hạ. Từ đây, nhiều cuộc tranh đấu nổ ra để dành lấy hai món báu vật này.

Phim cổ trang cưới trước yêu sau: Ly Nhân Tâm Thượng

Từ Sơ Nguyệt là công chúa thứ 9 của hoàng đế Nam Tang quốc. Vì là con nuôi nên từ nhỏ nàng đã không được sủng ái, lại còn bị mắc chứng bệnh mất ngủ nan y. Bởi vì khi ngủ vào ban đêm, nàng sẽ mơ những giấc mơ dự đoán được tương lai.

Khả năng này là do một viên đá đặc biệt ở trong cơ thể nàng từ khi còn nhỏ. Và nếu Sơ Nguyệt cố gắng thay đổi tương lai được dự đoán, nàng sẽ bị biến thành động vật. Nàng đã làm điều đó 10 lần, và chỉ còn 2 cơ hội cuối cùng.

Bên cạnh đó, Tiết Diệu là một vị tướng mạnh mẽ vừa chiến thắng trở về. Hoàng đế đã ban hôn cho chàng với Sơ Nguyệt nhằm lợi dụng nàng theo dõi, canh chừng tướng quân.

Vị tướng quân lạnh lùng Tiết Diệu luôn muốn điều tra cái chết của anh trai và nghĩ rằng Sơ Nguyên có thể là manh mối chàng cần, nên đồng ý.

Nhưng cuộc hôn nhân không có tình yêu đã dẫn đến nhiều hệ lụy dở khóc dở cười cho cả 2 người. Liệu Tiết Diệu và Sơ Nguyệt lửa gần rơm lâu ngày có cháy không, hay sẽ tiếp tục lợi dụng lẫn nhau?



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến