Truyện tranh xuyên không thành công chúa hay đáng xem

 Truyện tranh xuyên không thành công chúa luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh xuyên không thành công chúa hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem thêm:

truyện tranh xuyên không hồi sinh

truyện Anime xuyên không

#truyentranhxuyenkhongthanhcongchua #truyentranhxuyenkhonghoisinh #truyenanimexuyenkhong

Truyện xuyên không thành công chúa:  Phượng Tù Hoàng

Phượng Tù Hoàng là bộ truyện tranh kể về câu chuyện xuyên không của một cô gái thuần khiết thời hiện đại trở về thời Nam Tống, trở thành vị công chúa đệ nhất háo dâm trong lịch sử Trung Quốc.

Từ một cô gái thuần khiết bỗng một ngày trở thành một cô công chúa sở hữu cả một hậu cung với hơn 20 mỹ nam ngày đêm phục dịch, cô sẽ xử lý thế nào đây?

ruyện xuyên không công chúa cổ đại: Công Chúa Phản Diện Muốn Ở Trong Tiệm Bánh Ngọt

Công Chúa Phản Diện Muốn Ở Trong Tiệm Bánh Ngọt là bộ truyện tranh xuyên không thành công chúa kể về Anastasia, là một cô gái hiện đại xuyên không thành 1 đứa bé thời Âu cổ.

Vốn tưởng bản thân chỉ là con gái của một gia đình nghèo khó, cha là quân nhân mang phần tử phản quốc.

Thì bỗng nhiên một ngày có một binh lính đến và bảo muốn đón cô về nhà. Lúc này cô mới biết thân phận thật của ba mẹ mình là Hoàng Tử và Vương Phi.

Truyện tranh xuyên không thành công chúa hay: Linh Lung Lang Tâm

Linh Lung Lang Tâm là bộ truyện tranh xuyên không trở thành công chúa kể về một cô gái hiện đại trong một lần tình cờ đã xuyên không về thời cổ đại, trở thành một công chúa hòa thân, mang trong mình 2 linh hồn một là con người hai là một con “sói”, sống trong một vương quốc với những điều bí ẩn về những con mãnh thú.

Đã có công chúa thì không thể thiếu hoàng tử. Không chỉ một mà xung quanh cô là các vị hoàng tử với những cá tính khác nhau, người thì lạnh lùng, người thì khả ái, người bí ẩn.

Không chỉ đóng vai trò khiến câu chuyện trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, sự xuất hiện của các vị hoàng tử còn là chìa khóa mở ra bí mật về linh hồn “con sói” ẩn sâu trong cô công chúa này.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 cách sử dụng điện thoại Windows (hiện đã ngừng hỗ trợ)

Phim Hồng Kông TVB hay nhất hiện nay

Phân tích bài thơ Tây Tiến